หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Amumu trong chơi trường liên minh

Amumu là 1 tướng soái ra mặt trong vòng chơi trường đồng minh từ những mùa giải thứ nhất. Trông cậu lúc nào thì cũng thật bi lụy rầu và không thôi tìm kiếm kí vãng của chính bản thân mình trên mọi miền đất Valoran. trong loạt game huyền thoại này, tuy nhiên không được cần đến thoáng rộng, nhưng Amumu luôn là một chọn lý tưởng dành cho tất cả những người chiến đi rừng muốn mua bản lĩnh khống chế đối thủ trên diện lớn cực kỳ khó tính.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn sở hữu tính cơ động ở mức khá, và khả năng gank tương đối hay Một trong những phút đầu của cuộc đấu. Khi xảy ra giao tranh, Amumu dường như tạo cho những vố bất thần và đột phá nhờ các chiêu bài có 1 0 2 của mình. Để có lẽ phát huy cục bộ sức mạnh chứa đựng chỉ trong các đòn của Amumu, gamer đọc dường như tham khảo thêm những kĩ năng bắt đầu trong bài viết sau đây.

Bảng ngọc dành riêng cho Amumu

Bạn lựa chọn nhánh chính là kiên định sẽ giúp có nhiều cơ hội lấy đc ngọc Dư Chấn. điều đó sẽ khởi tạo thế mạnh trong số những pha gank bắt buộc cần có kỹ năng chống chịu với tính sát thương. bổ sung cập nhật thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh bổ trợ hồi máu bạn hữu và kiểm soát điều hành Điều Kiện cùng theo với Lan Tràn để trở nên bất bại ở cuối màn.

Dường như, để hình như nhanh chóng hốt về 2 em chân ái là bước chân Màu Nhiệm và Thấu Thị ngoài trái đất thì người chơi đừng chậm tay lựa chọn cảm giác trở thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu ái lấy giảm phút giây hồi chiêu kết hợp cùng với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng dành riêng cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng dành riêng cho Amumu
Chỉ dẫn lên kĩ năng cho Amumu

Trong số những khả năng gây sát thương thường xuyên nhất lên kẻ địch đó là kĩ năng E, đây còn là kĩ năng mang đến cho Amumu bản lĩnh chống chịu, giảm sát thương vật lý mọi khi farm rừng hoặc đỡ những đòn đánh gian khổ của kẻ địch trong số pha giao tranh đẫm máu, chính vì như thế nên kỹ năng này cần phải nâng nhiều nhất từ trên đầu.

Q là 1 kỹ năng được sử dụng khi Amumu cần phải đi gank, trợ giúp tiếp cận các đối tượng trong vòng tầm ngắm. chính vì thế, sau E thì đó là năng lực tiếp sau mà chúng ta rất cần được nâng nhiều nhất.

W sẽ hỗ trợ Amumu tạo cho những sát thương mạnh theo thời gian với càng trở thành có cực hiếm hơn khi về cuối màn, gây ra các vố sát thương nặng ký theo phần % của máu, chính vì như thế nên sẽ đc ưu tiên nâng nhiều nhất vào những thời điểm rút cuộc.

Ultimate là chiêu bài suport Amumu tạo cho một vùng khống chế địch thủ trên diện lớn vì thế cho nên nó sẽ đc cộng thích hợp level của người chơi.
Bảng kĩ năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải thứ nhất
Bảng kĩ năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải thứ nhất
Chỉ dẫn đấu Amumu

Thời đoạn đầu ván

Chu kỳ đi rừng của tướng soái Amumu khi thuộc nhóm xanh giỏi đội đỏ thì đều nên nhập môn bằng việc hướng đến bùa Xanh. Bởi Amumu là một trong những vị tướng đi rừng tiêu tốn không ít năng lực, vòng rừng lý tưởng nhất giành cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – tiếp đến đi gank hoặc là nhảy lẹ về nhà để download trang bị.

Trong thời gian đi rừng, người chơi đừng ngại ngần mà hãy tiếp tục nhảy chiêu E để rút ngắn time dọn quái. Một mẹo nhỏ mà không hẳn bạn nào thì cũng biết đó là người chơi nên tập trung đánh những khiêm tốn quái to vì giây phút sử dụng kỹ năng này rồi sẽ đồng thời được hồi lại tới tấp vì lượng quái đánh người chơi càng ngày càng nhiều.

Để gank hiệu quả, có 2 cách: mật tịch điều đơn giản là lúc đầu bật chiêu Q để vây bắt kẻ địch, kế tiếp thả chiêu E với rốt cục là liên tục nhảy vô vọng (W) để đi theo cấu rỉa địch.

Nội tại là một tài năng thường bị người chơi bỏ quên khi sử dụng Amumu, luôn nhớ đánh thường vào người đối thủ mật tịch nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Tầm nhìn là một yếu tố quan trọng để quyết định thắng bại vì thời đặc điểm này gamer đang khá nhát.

Giai đoạn giữa round

Hoàn tất trang bị đáp ứng đi rừng.

Khi đã có được ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy cố gắng làm cho những pha giao tranh ở đường giữa bởi bản lĩnh khống chế diện rộng của Amumu đó là thế mạnh để gank được và lúc 2 mục đích, giúp đội hình chúng ta cũng có thể giải quyết và xử lý đc khiêm tốn Rồng nằm ở trong cuộc chơi.

Khi phát hiện có nguy khốn hãy tung chiêu Quăng dải băng để thuận lợi rút lui.
Amumu phù hợp với cách chơi gank rừng với phụ trợ cùng anh em trong số những pha giao tranh
Amumu phù hợp với cách chơi gank rừng với phụ trợ cùng anh em trong số những pha giao tranh
Thời đoạn cuối ván

Một trick gợi ý siêu tốt ho giành cho gamer Amumu giống như làm cho các bất ngờ cho địch đó là sử dụng combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể kẻ địch ngay lập tức. Nhưng đó là một trick không còn đơn giản và bạn cần phải tập luyện nhiều.

Bên trên đấy là một vài hướng dẫn cơ bản của tụi tôi về cách điều chỉnh Amumu khi gank rừng. Chúc Cả nhà có đc các phút giây vui nhộn và buồn cười khi tham dự chiến Trường đồng minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น