หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Phi Sơn về đội bóng mang tên Bác

Phi Sơn là cầu thủ có kỹ năng và nhiệt huyết với bóng đá. Tài năng của anh đã được thể hiện qua các mùa giải mà anh đã tham gia. Sau khi chia tay với Sông Lam Nghệ An, Phi Sơn đã khoác lên mình màu áo của đội bóng mang tên Bác.

1/ Giới thiệu về Phi Sơn

Phi Sơn tên đầy đủ là Trần Phi Sơn. Anh sinh ngày 14 tháng 3 năm 1992, quê ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tỉnh, Việt Nam. Với chiều cao 1.68m, anh được đá vị trí tiền vệ trong đội tuyển Quốc gia Việt Nam mùa giải các năm 2013 và 2015. Và sau đó là chơi trong đội tuyển U23 Việt Nam mùa giải 2015.
Phi Sơn được nể phục vì sự chiến đấu của anh ở đội bóng cũ
Phi Sơn được nể phục vì sự chiến đấu của anh ở đội bóng cũ
Trần Phi Sơn là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Vị trí sở trường của anh là vị trí tiền vệ. Sở hữu tốc độ cùng kĩ năng rất tốt, điểm mạnh của anh chính là những tình huống đi bóng và rê bóng kĩ thuật cùng khả năng đá phạt chính xác. Anh được ví như là CR7 của Việt Nam.
Năm 2011, Phi Sơn được đưa lên đội một của Sông Lam Nghệ An. Tuy vậy, anh chỉ chủ yếu ngồi ở vị trí dự bị. Và khi Giải U21 Báo Thanh Niên năm 2012 được tổ chức, Sơn đã chứng tỏ cho mọi người thấy được khả năng điêu luyện của mình và đã góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội bóng U21 Sông Lam Nghệ An.
Sau đó, anh được triệu tập vào đội tuyển U21 Việt Nam dự Giải bóng đá U21 Quốc tế Cúp Báo Thanh Niên ở Gia Lai. Phi sơn vẫn chứng tỏ mình là quân bài không thể thiếu trong đội hình. Mặc dù cho đội tuyển U21 Việt Nam không giành được chức vô địch nhưng anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Thành công đó giúp anh được rất nhiều CLB lớn săn đón, trong đó có CLB nước ngoài Sydney FC của Australia.
Giữa mùa giải năm 2013, sau khi tiền đạo Lê Công Vinh sang đầu quân cho CLB Consadole Sapporo, Phi Sơn đã được huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng trao cho một suất đá chính trong đội hình của Sông Lam Nghệ An.

2 Phi sơn về với đội bóng TP Hồ Chí Minh

Sau khi quyết chia tay với Sông Lam Nghệ An, tiền vệ Trần Phi Sơn đã chọn cho mình câu lạc bộ bóng đá TP Hồ Chí Minh làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Được mời về đội bóng mang tên bác anh cũng luôn chiến đấu hết mình
Được mời về đội bóng mang tên bác anh cũng luôn chiến đấu hết mình
Theo thông tin cho biết, Phi Sơn đã từ chối ký hợp đồng với câu lạc bộ Thanh Hóa. Tiền vệ xứ Nghệ đã theo tiếng gọi của Công Vinh và đầu quân cho câu lạc bộ TP.HCM trong mùa bóng tới.
Hợp đồng của Phi Sơn với TP.Hồ Chí Minh  đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Sau chuyến đi nghỉ ở Đà Nẵng, Sơn sẽ bay vào TP.Hồ Chí Minh để chính thức ký hợp đồng với đội bóng của Công Vinh.
Mức lót tay của Phi Sơn tuy không được tiết lộ nhưng con số chắc chắn lớn hơn 2 tỷ đồng. Bởi CLB Sông Lam Nghệ An đưa ra giá 2 tỷ đồng/năm nhưng Phi Sơn đã lắc đầu từ chối.
Theo đó, Trần Phi Sơn đã chia tay Sông Lam Nghệ An sau hơn 10 năm gắn bó. Tiền vệ người xứ Nghệ này cũng gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, người hâm mộ cùng lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An trên facebook cá nhân.
Anh có công không nhỏ trong việc giành chiếc vé thăng hạng của đội bóng mới
Anh có công không nhỏ trong việc giành chiếc vé thăng hạng của đội bóng mới
“Cảm ơn ban huấn luyện viên! Tôi vô cùng biết ơn các thầy đã dạy cho tôi được khôn lớn, cho tôi cơ hội để phát triển khả năng của bản thân ở đội bóng cũng như bên ngoài xã hội. Cảm ơn tất cả các anh em đồng đội đã đồng hành cùng tôi từ thuở nhỏ. Cho dù như thế nào, ở đâu chúng tôi sẽ mãi là anh em tốt.
Tôi xúc động lắm khi nói ra những lời này và rơi nước mắt vì những cảm xúc, vì tình yêu thương của mọi người dành cho tôi! Mãi mãi một tình yêu, nó sẽ khắc sâu trong trái tim này nhé Sông Lam Nghệ An và tất cả người hâm mộ. Tôi sẽ ghi nhớ tất cả những gì các bạn đã dành cho tôi. Mong mọi thứ thật tốt sẽ đến với đội bóng mà tôi yêu”, Phi Sơn gửi lời chia tay.
Sau Phi Sơn, CLB TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng khác cho mùa bóng năm 2018. Nguyên nhân là lực lượng của TP.Hồ Chí Minh chỉ thuộc diện trung bình ở V.League nên cần phải có thêm các ngôi sao sáng để cạnh tranh mục tiêu cao hơn, thay vì chỉ phấn đấu trụ hạng như tại mùa giải V.League 2017.
Hãy cùng theo dõi sự thể hiện của Phi Sơn trong màu áo đội tuyển mới như thế nào nhé. Liệu sự góp mặt của anh có giúp cho đội bóng mang tên Bác thăng hạng trong mùa giải mới không?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น