หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Điều bạn nên biết khi muốn ăn thính trong PUBG Mobile

Chơi PUBG Mobile là phút giây xả strees hiệu quả sau những giờ học tập xuất xắc làm việc stress, Trong khi, trong dịp dịch Covid-19 thì chơi PUBG tốt những tựa game trực tuyến khác cũng chính là các sự chọn không tồi. Ở trò PUBG, có 1 thứ đặc biệt quan trọng, đó chính là hòm thính.

Hòm thính (Airdrops) là thứ mà hầu hết những game thủ có thể chuẩn bị giả mạo hiểm để có được. Thính rơi là cơ hội cùng nhiều người nhưng nhiều khi, nó cũng đem đến những cái chết cực kỳ khổ cực. Thính là thứ lôi cuốn bạn đến dead chóc, nhưng việc thu được những sản phẩm chỉ trong hòm thính là điều mà bạn nào thì cũng thèm muốn. Có bí kíp nào để ăn thính mà không bị hạ gục không? đáp án là có. hãy xem thêm một số trong những phương thức dưới đây để thu thập Khả năng cho mình Cả nhà nhé.

Lựa chọn phút giây loot đồ

Hãy chủ yếu nghe cùng xác định, phỏng đoán chỗ đứng hòm thính sẽ rơi. chú ý rằng, game thủ chỉ có 10-15 giây an toàn khi chạy đến, nhặt đồ cùng rút lui, ghi nhớ đối thủ luôn luôn sẵn sàng chầu chực để hạ bạn nếu khách hàng thực hiện bổn phận này lâu quá.

Nếu loot được đạn khói trong vòng hòm, hãy ném ra bao quanh khiến cho địch bị mất phương hướng, qua đó có thể kéo dài thời gian an ninh khi loot đồ, nhưng ghi nhớ loot càng sớm càng cao.

Buộc phải làm rõ trong vòng hòm thính có những gì

Những phẩm vật trong vòng hòm thính đều rất chất lượng còn nếu như không muốn nói thẳng là cực kì khỏe mạnh. Đó cũng chính là Lý Do mà nhiều người chơi chấp thuận giả mạo hiểm để dấn thân.

Thông thường, những vật phẩm giá trị nhất chỉ trong hòm thính túi balo gồm: các loài vũ khí thông minh như: AUG A3, Groza, DBS, M249…; Trang bị: áo giáp, ba lô cấp 3, nón bảo hiểm; những sản phẩm tiêu hao: ống tiêm Adrenaline,Med Kit, First Aid Kit; các loại ống giảm thanh, ống ngắm với nhiều phụ kiện… Hình như còn tồn tại các bộ đồ âu phục để nguy trang.
Bộ đồ trang phục ngụy trang – vật phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Bộ đồ trang phục ngụy trang – vật phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Hiệp đồng tác đấu là ưu ái

Khi chơi tựa game Squad, hãy cử ra hai đồng đội có hỏa lực cao và đẳng cấp bắn xuất xắc làm trách nhiệm canh ngăn ngừa, hai người này rất cần phải nhanh lẹ chọn lựa lấy các kém điểm mà ở đó chắc là dễ dãi bắt gặp kẻ định áp sát. trong những lúc đó, hai người còn lại bắt buộc phải chóng vánh áp sát hòm thính để loot đồ, nếu cảm nhận thấy phải ghi nhớ, một trong hai người này cần phải canh phòng bị cho những người kia nhặt trước, khi bảo vệ thì new nhặt tiếp đồ trong hòm thính. Ở thời đặc điểm này, cùng bất kể lộ hé nào, những thành viên đều giống như lọt vào trong vòng tầm ngắm của kẻ địch, chính bởi nên, việc loot đồ nhanh chóng buộc phải ném lên số 1.

Gần giống chỉ trong thể loại Duo, khi một người loot đồ, người kia cần đứng lân cận hoặc tìm chỗ đứng dành riêng để quản bản đồ cho công dụng.
Khi hòm thính hạ cánh, cả đội nhóm đã cần phải có kế hoạch hiệp đồng tác chơi
Khi hòm thính hạ cánh, cả đội nhóm đã cần phải có kế hoạch hiệp đồng tác chơi
Rút lui ngay sau khoản thời gian loot đồ

Đây là bổn phận bắt buộc mà bạn phải triển khai, nếu có thời gian, game thủ cần quan sát chỗ đứng chắc là ẩn nấp gần nhất để ngay sau khoản thời gian loot đồ xong, bạn cần phải nhanh chóng tới đc vị trí đó. cần để tâm rằng, kẻ địch luôn luôn rập rình và phục kích game thủ, mặc dù thế, chiến thuật sang trọng rồi sẽ có khả năng giúp cho bạn phá bỏ kế hoạch đó, không chỉ có vậy, có thể đưa đc kẻ địch vào tròng.
Rút lui và đánh hạ những kẻ đến sau
Rút lui và đánh hạ những kẻ đến sau
Thính không hẳn là tổng hợp

Không ăn được thính không phải là thảm họa, điều cần thiết đặc biệt là gamer hoặc team của bạn cần phải là những kẻ vượt qua rốt cuộc. mục đích rút cuộc vẫn là phải dành win. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น