หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bài học Crossfire Legends vỡ lòng: Nắm vững khối hệ thống danh mục

Các trò chơi giống nhau về phân mục thường đều phải có chơi Game về cơ bản là hệt nhau. chính vì thế gamer có thể không mất nhiều phút giây để làm quen với cùng 1 loạt game new, nếu chúng ta đã rất gần gũi cùng thể loại đó.

Khối hệ thống list thì không như vậy. đó là khoanh vùng mà mỗi nhà phân phối lại có phương thức thiết kế riêng. Nó phục vụ cho ý đồ riêng của mỗi công ty. chính vì như vậy, để dường như chiến xuất xắc đc một loạt game mới, điều bước đầu đầu tiên đó là làm quen cùng nắm đc khối hệ thống danh sách của nó.

Trò chơi bắn súng Crossfire Legends đang rất hot trên hệ máy mobi. gamer đã hiểu về nó chưa? Nếu chưa thì hãy và học qua khối hệ thống danh mục của chính nó nhé!
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên đời máy điện thoại
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên đời máy điện thoại
Phần thông báo hệ thống chung

Đây là phần không liên kết gì tới game Play, tuy nhiên rất quan trọng trong Crossfire. Nó bao hàm tất cả những thông tin, thông báo, thông điệp từ đơn vị sản xuất gửi tới bạn.

Hệ thống này gồm có:

Nhắc nhở sự kiện: đây là Khu Vực chứa những thông báo từ đơn vị sản xuất về những event trò chơi sắp ra mắt. những thông tin này không thiếu, từ tên chương trình, thời gian diễn ra, tới những phần quà. chính là những thông báo rất chi là cần ghi nhớ cho game thủ để chúng ta có khả năng hiểu rõ trước, hãy nhớ và có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.

Điểm danh: bản chất đây chính là mục quà khuyến mãi từng ngày hình như ở phần nhiều Game online điện thoại khác. khối hệ thống này là những phần quà mang tính chất khuyến khích của đơn vị phân phối, nhằm cổ vũ game thủ singin liên tục vào cuộc chơi này. với những "con ong chăm chỉ" ngày nào cũng vào Crossfire, giải thưởng cũng rất hấp dẫn, từ thẻ Khả năng, tời tiền vàng, đến những trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đấy là một dạng khác của điểm danh, dành cho các bạn new mua Game. chi tiết, và các "tân binh" này, trong 7 ngày trước tiên sau khoản thời gian cài, hàng ngày singin vào Game chúng ta sẽ nhận ra một phần quà vô cùng cuốn hút từ đơn vị sản xuất.
Người chơi dành time sẵn sàng túi đồ thật kỹ lưỡng để giúp đỡ các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến được diễn ra nhanh lẹ hơn
Người chơi dành time sẵn sàng túi đồ thật kỹ lưỡng để giúp đỡ các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến được diễn ra nhanh lẹ hơn
Hệ thống kho đồ

Đấy là Quanh Vùng mà gamer hình như điều chỉnh với trang bị vũ khí, vật phẩm với các món đồ khác cho hero của bản thân mình. Nó bao gồm Ảnh rất trực quan của các loài trang bị, và thông tin đủ về công dụng và tính năng của chúng. Ngay tại kho đồ, người chơi có vẻ dễ ợt so sánh những loài sản phẩm không giống nhau để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể.

Điểm giỏi nữa là game thủ chắc là lựa chọn cho chính mình nhiều túi đồ khác biệt (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), chất nhận được bọn họ chọn chóng vánh giữa các tùy lựa chọn trang bị phù hợp cho mỗi điều kiện tác chiến riêng. cụ thể như trang bị lính cận chơi, trang bị bộ đội bắn tỉa, trang bị quân nhân hỗ trợ,...nhờ vậy mà các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến nhanh lẹ hơn nhiều.
Crossfire Legends cài đặt nhiều thể loại đấu cuốn hút
Crossfire Legends cài đặt nhiều thể loại đấu cuốn hút
Phần nhiệm vụ

Đấy là khoanh vùng chứa tất cả những nhiệm vụ mà trò chơi đề ra cho người chơi. Chúng gồm có mệnh lệnh mỗi ngày cùng trách nhiệm chính tuyến.

Bổn phận từng ngày, như cái tên gọi, là đối tượng mà Game đưa ra cho gamer chỉ trong ngày hôm đó. Nếu thực hiện đúng cùng đầy đủ những đòi hỏi đó trước 24h với ngày, gamer sẽ nhận được một bộ quà khuyến mãi từ Game.

Bổn phận chính tuyến là những nghĩa vụ chung, mang tính chất dài hạn cùng có những phần quà cố định và thắt chặt. người chơi sẽ nhận ra phần quà phù hợp ngay trong khi ngừng được mục tiêu mà trò chơi đề ra, bất kể thời điểm.

Phần cửa hàng sắm sửa

Khoanh vùng mà các người chơi “rủng rỉnh” tiếp tục lui tới. sau đây chúng ta có thể dùng các loại tài nguyên trong trò chơi để cài lấy các trang bị giúp đỡ thêm cho anh hùng của bản thân mình.

Ngoài việc tải đẩy ra thì bối cảnh của nó khá cũng tương tự Quanh Vùng hòm đồ của bạn. sau đây bạn có thể xem trước Hình ảnh với thông báo của những loại trang bị, trước khi đặt ra quyết định sau cuối.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น